Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Khóa vân tay KABA EF-780


Model EF-780

Loại khóa Có Tay Nắm

+ Màn hình số cảm ứng không để lại dấu vân tay và hỗ trợ đèn nền bàn phím dễ dàng sử dụng trong bóng tối.

+ Ruột khóa kèm chốt theo chuẩn quốc tế tạo sự an toàn cao - chất lượng đã được kiểm nghiệm (Passed CQ)

+ Thiết kế tinh xảo mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho ngôi nhà/văn phòng bạn với ruột khóa theo chuẩn châu Âu

+ Đầu đọc vân tay với công nghệ nhận diện vân tay laze (100 vân tay) hoặc dùng mã số (4 - 12 mã số)

+ Khóa có thể mở rộng sử dụng thêm remote điều khiển để đóng mở cửa từ xa (tùy chọn)

+ Tăng tính bảo mật bằng tính năng sử dụng số ảo tránh bị mất cắp mật mã và tránh người lạ dò mã.

+ Chế độ khóa riêng tư ngăn chặn tất cả mọi sự đột nhập từ bên ngoài

+ Tiện dụng hơn với chế độ khóa cửa tự động ngay khi cửa đóng tạo sự an toàn cao

+ Chế độ khóa cửa bằng tay thuận tiện cho hội họp

+ Chuông báo động khi có hiện tượng phá khoá: cảm nhận ngoại lực mạnh nhằm phá khóa

+ Chống sốc , chống tĩnh điện

+ Khóa cho phép sử dụng chìa khóa khẩn cấp cho mọi trường hợp

+ Khóa điện tử Kaba hoạt động bằng 4 pin AA (tuổi thọ pin 10 tháng với trung bình 10 lần mở cửa/ngày)

+ Khóa kaba EF-780 có chế độ khóa thường và khóa kép

+ Báo hiệu bằng đèn và âm thanh khi pin yếu - cho phép sử dụng pin dự phòng 9V khi hết pin

Xuất xứ

Hàn Quốc








Tại sao bạn nên chọn sử dụng khóa cửa vân tay KABA EF-780?
Bạn đang tìm kiếm 1 model khóa vân tay / mã số chất lượng hàng đầu? - Khóa Kaba EF-780 công nghệ Thụy Sĩ đã được kiểm nghiệm hoạt động ổn định với > 300.000 lần mở cửa sẽ giúp bạn


Bạn đang cần tìm một model khóa điện tử mới để mang đến sự sang trọng cho ngôi nhà bạn? - Khóa Kaba EF-780 với kiểu dáng hiện đại cùng thiết kế tinh tế sẽ giúp bạn


Bạn đang cần tìm một model khóa điện tử có sử dụng chìa khóa khẩn cấp và tính bảo mật cao? - Khóa Kaba EF-780 sử dụng chìa khóa cơ với lõi khóa thiết kế đặc biệt riêng ngăn chặn kẻ trộm bẻ khóa.


Bạn chưa biết hoặc đang băn khoăn thương hiệu uy tín nào cung cấp khóa cửa điện tử? - KABA là hãng khóa thuộc tập đoàn HAFFLE của Thụy Sĩ có thương hiệu hàng đầu thế giới với > 150 năm kinh nghiệm (thương hiệu thành lập từ năm 1862) - Thương hiệu số 1 về an ninh điện tử sẽ giúp bạn


...và còn nhiều hơn thế nữa - Hãy liên hệ với GreenLock ngay để được tư vấn loại khóa phù hợp với nhu cầu của bạn qua HOTLINE 0945.86.79.86 (24/7). Cám ơn quý khách đã quan tâm GreenLock!!!














Kiểu dáng sang trọng - tinh tế

Khóa cửa điện tử Kaba EF-780 không những được thiết kế sang trọng, thanh lịch mà còn dễ dàng khi sử dụng với tính năng hướng dẫn cài đặt bằng giọng nói.

Khóa cửa điện tử Kaba EF-780 có 2 màu tùy chọn - Trắng / Đen.

Khóa sử dụng chất liệu chống gỉ Chrome - Fiberglass & Iron Die-casting
Máy quét vân tay được bảo vệ kỹ bởi nắp đậy trên thân khóa, giúp giảm tối đa những tác động không mong muốn từ bên ngoài có thể làm ảnh hưởng tới bề mặt đầu quét vân tay.























Xác thực vân tay

Công nghệ quét vân tay quang học sử dụng công nghệ mới nhất với tốc độ xác thực < 1ms và độ nhạy đã được kiểm nghiệm là cao hơn so với một số loại khóa cửa điện tử cùng phân khúc khác. Đồng thời khóa Kaba EF-780 hỗ trợ người dùng lưu trữ được 100 dấu vân tay.

Khóa sử dụng màn hình cảm ứng kết hợp với bàn phím số phím số chức năng mã số ảo thông minh ngăn chặn người lạ dò mã số của bạn bằng mọi cách, giúp cho bạn không bị lộ mật khẩu khi mở cửa bằng mã số và có người lạ đứng kế bên bạn lúc đó











Khóa riêng tư - Khóa tự động

Khóa riêng tư: Chức năng an ninh cao này nhằm ngăn chặn mọi sự xâm nhập từ bên ngoài - khi kích hoạt chức năng này, người lạ sẽ không thể mở được cửa bằng mã số/vân tay.

Khóa cửa tự động: Chốt khóa sẽ tự động được đẩy ra để khóa cửa khi nhận thấy cửa ở trạng thái đóng. Giúp bạn không phải băn khoăn khi rời khỏi nhà mà không nhớ mình đã chốt khóa cửa hay chưa, giúp cho nhà bạn luôn được an toàn cao.

















Mở Khóa từ xa bằng Remote

Bạn có thể mở được khóa cửa vân tay Kaba EF-780 bằng cách sử dụng Remote điều khiển từ xa (tùy chọn), phù hợp với văn phòng giám đốc, người quản lý - thuận tiện hơn khi có nhân viên muốn vào phòng bạn trong khi bạn đang cần hoàn thành những công việc quan trọng tại bàn hoặc đang có cuộc điện thoại với khách hàng.



Chìa khóa khẩn cấp

Khóa cửa vân tay Kaba EF-780 sử dụng được chìa khóa cơ với thiết kế đặc biệt riêng - chìa khóa cơ chống sao chép - chìa đi kèm khóa kaba EF-780 có thể mở được cửa trong mọi trường hợp



0 nhận xét:

Đăng nhận xét